.

ਮੁਹੰਮਦ ਦੀ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦਾ ਪ੍ਰੋਫਾਈਲ

ਮੁਹੰਮਦ ਬਾਰੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਛੋਟੀਆਂ ਕਹਾਣੀਆਂ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਜਾਅਲਸਾਜ਼ੀ ਹਨ, ਦੂਸਰੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਅਤੇ ਸ਼ੱਕੀ ਹਨ। ਪਰ ਕੁਝ ਨੂੰ ਸਹੀ (ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ, ਸੱਚੀ) ਹਦੀਸ (ਮੌਖਿਕ ਪਰੰਪਰਾਵਾਂ) ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਇਹਨਾਂ ਸਾਹੀਹ ਹਦੀਸਾਂ ਨੂੰ ਪੜ੍ਹ ਕੇ, ਮੁਹੰਮਦ ਦੀ ਇੱਕ ਨਿਰੰਤਰ ਅਨੁਕੂਲ ਤਸਵੀਰ ਉਭਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਚਰਿੱਤਰ ਅਤੇ ਮਨੋਵਿਗਿਆਨਕ ਮੇਕ-ਅਪ ਦਾ ਅਨੁਮਾਨਤ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰਨਾ ਸੰਭਵ ਹੈ। ਜਿਹੜੀ ਤਸਵੀਰ ਉੱਭਰਦੀ ਹੈ ਉਹ ਇੱਕ ਨਸ਼ੀਲੇ ਪਦਾਰਥ ਦੀ ਹੈ।
ਇਸ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਸਕਾਲਰਸ਼ਿਪ ਅਤੇ ਖੋਜ ਸੀਮਤ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਨੇ ਕੁਰਾਨ ਜਾਂ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਜੀਵਨ ਬਾਰੇ ਉਦੇਸ਼ਪੂਰਣ ਜਾਂਚ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਦੇਣਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਅਸੀਂ ਉਸਦੇ ਬਾਰੇ ਜੋ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ ਉਹ ਨਾ ਸਿਰਫ ਨਾਰੀਵਾਦ ਦੀ ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਹੈ, ਬਲਕਿ ਉਸਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਦੇ ਵਿਲੱਖਣ ਵਿਵਹਾਰ ਵਿੱਚ ਵੀ ਵੇਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿਸੇ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਦੀ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦੇ ਵਿਗਾੜ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਸੌਂਪਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਸਵੈ-ਲੀਨ, ਦਿਖਾਵਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਹਮਦਰਦੀ ਤੋਂ ਵਾਂਝੇ।
ਇਹ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਮਨੋਵਿਗਿਆਨ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਚਰਿੱਤਰ ਲਈ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸਿਧਾਂਤਕ ਨੈਤਿਕਤਾ ਨੂੰ ਸਮਝਣ ਦੁਆਰਾ ਹੈ, ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਹ ਸਮਝਣਾ ਅਰੰਭ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਮੁਸਲਮਾਨ ਮਤਭੇਦ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀ ਇੰਨੇ ਅਸਹਿਣਸ਼ੀਲ, ਇੰਨੇ ਹਿੰਸਕ, ਇੰਨੇ ਪਾਗਲ ਕਿਉਂ ਹਨ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਉਹ ਹਮਲਾਵਰ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਉਹ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਪੀੜਤ ਕਿਉਂ ਸਮਝਦੇ ਹਨ? ਅਤੇ ਪੀੜਤ।
ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ ਕੀ ਹੈ?
ਦਿ ਡਾਇਗਨੋਸਟਿਕ ਐਂਡ ਸਟੈਟਿਸਟਿਕਲ ਮੈਨੁਅਲ ਆਫ਼ ਦਿਟਲ ਡਿਸਆਰਡਰਜ਼ (ਡੀਐਸਐਮ- IV) ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ ਨੂੰ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦੇ ਵਿਗਾੜ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਵਰਣਨ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜੋ "ਵਿਸ਼ਾਲਤਾ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਅਤੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਦੇ ਦੁਆਲੇ ਘੁੰਮਦਾ ਹੈ। ਅਕਸਰ ਵਿਅਕਤੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਤਿਕਥਨੀ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਅਕਸਰ ਯੋਗ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਮੰਗ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਅਤੇ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ”
ਕੁਝ ਹੱਦ ਤਕ, ਹਰ ਕੋਈ ਇੱਕ ਨਾਰੀਵਾਦੀ ਹੈ। ਨਾਰੀਵਾਦ ਦੀ ਇੱਕ ਸਿਹਤਮੰਦ ਖੁਰਾਕ ਸਾਨੂੰ ਸਵੈ-ਮਾਣ ਵਧਾਉਣ ਅਤੇ ਜੀਵਨ ਪ੍ਰਤੀ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਨਜ਼ਰੀਆ ਰੱਖਣ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਇਹ ਵਿਕਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਇਸਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕੀ ਕਿਸੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਨਸ਼ੀਲੀ ਸ਼ਖਸੀਅਤ ਦਾ ਵਿਗਾੜ ਹੈ, ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਪੰਜ ਜ਼ਰੂਰ ਪੂਰੇ ਕੀਤੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ:
1- ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਤੇ ਸਵੈ-ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ (ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ, ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਨੂੰ ਝੂਠ ਬੋਲਣ ਦੀ ਹੱਦ ਤੱਕ ਵਧਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਬਿਨਾਂ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਦੇ ਉੱਤਮ ਵਜੋਂ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਦਾ ਹੈ)
2- ਬੇਅੰਤ ਸਫਲਤਾ, ਪ੍ਰਸਿੱਧੀ, ਡਰਾਉਣੀ ਸ਼ਕਤੀ ਜਾਂ ਸਰਬ ਸ਼ਕਤੀਮਾਨ, ਅਸਮਾਨ ਚਮਕ (ਦਿਮਾਗੀ ਨਾਰਸੀਸਿਸਟ), ਸਰੀਰਕ ਸੁੰਦਰਤਾ ਜਾਂ ਜਿਨਸੀ ਕਾਰਗੁਜ਼ਾਰੀ (ਸੋਮੈਟਿਕ ਨਾਰਸੀਸਿਸਟ), ਜਾਂ ਆਦਰਸ਼, ਸਦੀਵੀ, ਸਾਰੇ ਜਿੱਤਣ ਵਾਲੇ ਪਿਆਰ ਜਾਂ ਜਨੂੰਨ ਦੀਆਂ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਨਾਲ ਗ੍ਰਸਤ ਹੈ।
3- ਪੱਕਾ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਜਾਂ ਉਹ ਵਿਲੱਖਣ ਹੈ ਅਤੇ, ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹੋਣ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਸਿਰਫ ਉਹਨਾਂ ਦੁਆਰਾ ਸਮਝਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਿਰਫ ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼, ਵਿਲੱਖਣ, ਜਾਂ ਉੱਚ ਦਰਜੇ ਦੇ ਲੋਕਾਂ (ਜਾਂ ਸੰਸਥਾਵਾਂ) ਦੁਆਰਾ ਹੀ ਸਮਝਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ।
4- ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ, ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ, ਧਿਆਨ ਅਤੇ ਪੁਸ਼ਟੀਕਰਣ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜਾਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹਿਣ ਨਾਲ, ਡਰ ਅਤੇ ਬਦਨਾਮ ਹੋਣ ਦੀ ਇੱਛਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ (ਨਸ਼ੇ ਦੀ ਸਪਲਾਈ)।
5- ਹੱਕਦਾਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਗੈਰ ਵਾਜਬ ਜਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਅਤੇ ਅਨੁਕੂਲ ਤਰਜੀਹੀ ਇਲਾਜ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਉਸਦੀ ਉਮੀਦਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਆਟੋਮੈਟਿਕ ਅਤੇ ਪੂਰੀ ਪਾਲਣਾ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਦਾ ਹੈ।
6- ਕੀ "ਅੰਤਰ-ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਸ਼ੋਸ਼ਣ" ਹੈ, ਅਰਥਾਤ, ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਖੁਦ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਲਈ ਵਰਤਦਾ ਹੈ।
7- ਹਮਦਰਦੀ ਤੋਂ ਰਹਿਤ ਹੈ। ਦੂਜਿਆਂ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਅਤੇ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਪਛਾਣਨ ਜਾਂ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਮਰੱਥ ਜਾਂ ਤਿਆਰ ਨਹੀਂ ਹੈ।
8- ਲਗਾਤਾਰ ਦੂਜਿਆਂ ਨਾਲ ਈਰਖਾ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਉਸਦੇ ਬਾਰੇ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ।
9- ਘੁਮੰਡੀ ਹੈ, ਹੰਕਾਰੀ ਵਿਵਹਾਰ ਜਾਂ ਰਵੱਈਏ ਦੇ ਨਾਲ ਗੁੱਸੇ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਜਦੋਂ ਨਿਰਾਸ਼, ਵਿਰੋਧ ਜਾਂ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਇਹ ਸਾਰੇ ਮਾਪਦੰਡ ਮੁਹੰਮਦ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਸਨ।
1। ਉਸਨੇ ਰੱਬ ਦੇ ਮਸਹ ਕੀਤੇ ਹੋਏ ਸੰਦੇਸ਼ਵਾਹਕ ਅਤੇ ਨਬੀਆਂ ਦੀ ਮੋਹਰ ਹੋਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ (ਕੁ: 33: 40),
2। ਉਸਨੇ ਉਸ ਦਾਅਵੇ ਲਈ ਕੋਈ ਸਬੂਤ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਤੋਂ ਉਸ ਦੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ।
3। ਉਸਨੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਖੈਰੂ-ਐਲ-ਖਾਲਕ (ਸ੍ਰੇਸ਼ਠ ਰਚਨਾ) ਕਿਹਾ, ਇੱਕ "ਉੱਤਮ ਉਦਾਹਰਣ" (ਕੁ: 33:21), "ਡਿਗਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਦੂਜੇ ਨਬੀਆਂ ਤੋਂ ਉੱਚਾ" (ਕੁ:2: 253), "ਪਸੰਦੀਦਾ ਇੱਕ "(ਕੁ: 17: 55), ਅਤੇ" ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਲਈ ਦਇਆ "(ਕੁ: 21: 107),
4। ਉਸਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ "ਇੱਕ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾਯੋਗ ਸੰਪਤੀ" (ਕੁ:17: 79) ਵਿੱਚ ਇੰਟਰਸੈਸਰ ਦਾ ਸਟੇਸ਼ਨ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੇ ਰੱਬ ਨੂੰ ਸਲਾਹ ਦਿੱਤੀ ਹੈ ਕਿ ਕਿਸ ਨੂੰ ਸਜ਼ਾ ਦੇਣੀ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਸ ਨੂੰ ਮੁਆਫ ਕਰਨਾ ਹੈ।
ਉਸਨੇ ਦੂਜਿਆਂ ਦਾ ਸਵਰਗੀ ਇਨਾਮ ਦੇਣ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਯੁੱਧ ਛੇੜਿਆ, ਲੁੱਟਿਆ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਖਜ਼ਾਨੇ ਨੂੰ ਲੁੱਟ ਨਾਲ ਭਰ ਦਿੱਤਾ।
6। ਉਸਨੂੰ ਨਾ ਤਾਂ ਉਸਦੇ ਪੀੜਤਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਹਮਦਰਦੀ ਸੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਸਨੇ ਲੁੱਟਿਆ, ਤਸੀਹੇ ਦਿੱਤੇ, ਬਲਾਤਕਾਰ ਕੀਤੇ, ਗੁਲਾਮ ਬਣਾਇਆ ਅਤੇ ਕਤਲੇਆਮ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਨਾ ਹੀ ਉਹਨਾਂ ਲਈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮੌਤ ਲਈ ਭੇਜਿਆ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸਵਰਗੀ ਇਨਾਮ ਦੇਣ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ।
7। ਉਹ ਬਹੁਤ ਹੀ ਹੰਕਾਰੀ ਸੀ ਅਤੇ ਪੂਰੇ ਸਤਿਕਾਰ ਅਤੇ ਆਗਿਆਕਾਰੀ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਦਾ ਸੀ।
8। ਉਸ ਕੋਲ ਹੱਕਦਾਰੀ ਦੀ ਮਹਾਨ ਭਾਵਨਾ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਸਭ ਕੁਝ ਅੱਲ੍ਹਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੂਤ ਦੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਹੈ। ਇੰਕ।, ਜਿੱਥੇ ਉਹ ਇਸਦੇ ਸੀਈਓ ਸਨ।
9। ਉਸਦੇ ਦਾਅਵਿਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਭਿਆਨਕ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਪਰਮਾਤਮਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੂਤ ਲਗਾਤਾਰ ਉਸਦੀ ਉਸਤਤ ਕਰਦੇ ਹਨ। “ਸੱਚਮੁੱਚ, ਅੱਲ੍ਹਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੂਤ ਨਬੀ ਉੱਤੇ [ਸਦਾ] ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਅਤੇ ਅਸੀਸਾਂ ਭੇਜਦੇ ਹਨ। ਹੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲੇ! ਨਬੀ ਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰੋ ਅਤੇ ਅਸ਼ੀਰਵਾਦ ਦਿਉ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਅਤੇ ਅਸ਼ੀਰਵਾਦ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਇੱਕ ਮਹਾਨ ਸਮਰਪਣ। ” (ਕੁ: 33: 56)। ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸ਼ਬਦ ਹੈ bبدُّ e ُگ। ਇਸਦਾ ਅਰਥ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ, ਉੱਚੀ, ਵਡਿਆਈ। ਇਸ ਲਈ ਉਸਨੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਦਾ ਨਿਰਮਾਤਾ ਸਦਾ ਉਸਦੀ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਕਰਦਾ ਹੈ।
ਇੱਥੇ ਹੋਰ ਸ਼ੇਖੀ ਮਾਰ ਰਹੇ ਹਨ:
• ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ (ਚਰਿੱਤਰ ਦੇ) ਉੱਚੇ ਪੱਧਰ ਤੇ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋ। (ਕੁ: 68: 4)
• ਤੁਸੀਂ [ਮੁਹੰਮਦ] ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਫੈਲਾਉਣ ਵਾਲਾ ਦੀਵਾ ਹੋ। (ਕੁ: 33: 46)
• ਤੁਸੀਂ ਨਿਹਚਾਵਾਨ ਹੋ, (ਸਾਡੀ ਗੱਲ ਸੁਣੋ) ਵਰਗੇ ਅਸਪਸ਼ਟ ਆਯਾਤ ਦੇ ਸ਼ਬਦ (ਪੈਗੰਬਰ ਨੂੰ) ਨਾ ਕਹੋ, ਪਰ ਆਦਰ ਦੇ ਸ਼ਬਦ; ਅਤੇ (ਉਸਦੀ) ਆਗਿਆ ਮੰਨੋ: ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਜੋ ਪੇਸ਼ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸਖਤ ਸਜ਼ਾ ਹੈ। (ਕੁ: 2: 104)
• ਜਿਹੜਾ ਮੈਸੇਂਜਰ ਦੀ ਆਗਿਆ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਉਹ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੀ ਆਗਿਆ ਮੰਨਦਾ ਹੈ। (ਕੁ: 4:80)
• ਜਿਹੜਾ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਸੂਲ ਦੀ ਅਵੱਗਿਆ ਕਰੇਗਾ ਉਹ ਨਰਕ ਵਿੱਚ ਸੜੇਗਾ। (ਕੁ: 4: 114)
ਤੁਸੀਂ [ਮੁਹੰਮਦ] ਜਿਸਨੂੰ ਚਾਹੋ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ; ਕੋਈ ਦੋਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ। (ਕੁ: 33:51)
• ਅੱਲ੍ਹਾ ਆਪਣੇ ਦੂਤ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭੂਦਾਰੀ ਅਤੇ ਸ਼ਕਤੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਨੂੰ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹੈ। (ਕੁ: 59: 6)
• ਧੰਨ ਹੈ ਉਹ ਜਿਹੜਾ ਰਾਜਸ਼ਾਹੀ ਦੀ ਵਾਗਡੋਰ ਸੰਭਾਲਦਾ ਹੈ। (ਕੁ: 67: 1)
• ਤੁਸੀਂ [ਮੁਹੰਮਦ] ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨੈਤਿਕਤਾ ਦੇ ਉੱਤਮ ਪਾਤਰ ਹੋ। ਜਲਦੀ ਹੀ ਤੁਸੀਂ ਦੇਖੋਗੇ, ਅਤੇ ਉਹ ਵੇਖਣਗੇ, ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਹੜਾ ਪਾਗਲਪਨ ਤੋਂ ਪੀੜਤ ਹੈ। (ਕੁ: 68: 4)
ਸੱਚਮੁੱਚ ਇਹ ਬਚਨ (ਲਿਆਇਆ ਗਿਆ) ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਸਤਿਕਾਰਯੋਗ ਮੈਸੇਂਜਰ ਹੈ ਜੋ ਸ਼ਕਤੀ ਨਾਲ ਰੰਗਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਸਿੰਘਾਸਣ ਦਾ ਮਾਲਕ, ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ, ਜਿਸਦਾ ਪਾਲਣ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। (ਕੁ: 81:19)
ਇਬਨ ਸਾਦ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਰੱਬ ਨੇ ਅਰਬਾਂ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ। ਅਰਬਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਉਸਨੇ ਕਿਨਾਨਾ ਨੂੰ ਚੁਣਿਆ। ਕਿਨਾਨਾ ਤੋਂ ਉਸਨੇ ਕੁਰੈਸ਼ (ਮੁਹੰਮਦ ਦਾ ਗੋਤ) ਚੁਣਿਆ। ਕੁਰੈਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਉਸਨੇ ਬਾਨੀ ਹਾਸ਼ਿਮ (ਉਸਦਾ ਕਬੀਲਾ) ਚੁਣਿਆ। ਅਤੇ ਬਾਨੀ ਹਾਸ਼ਿਮ ਤੋਂ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਚੁਣਿਆ। ”
ਸਭ ਤੋਂ ਭਿਆਨਕ ਦਾਅਵਾ, ਮੇਰੀ ਰਾਏ ਵਿੱਚ, ਉਹ ਦਾਅਵਾ ਹੈ ਜਿਸਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਰੱਬ ਨੇ ਉਸਦੇ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪਾਪ ਮਾਫ ਕਰਨੇ ਸਨ। “ਲੋ! ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ (ਹੇ ਮੁਹੰਮਦ) ਇੱਕ ਸਪਸ਼ਟ ਜਿੱਤ ਦਿੱਤੀ ਹੈ। ਤਾਂ ਜੋ ਅੱਲ੍ਹਾ ਤੈਨੂੰ ਉਹ ਗੁਨਾਹ ਮਾਫ ਕਰ ਦੇਵੇ ਜੋ ਬੀਤੇ ਅਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਹਨ। ” (ਕੁ: ।48: 1-2) ਕੀ ਕੋਈ ਸਮਝਦਾਰ ਰੱਬ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵੀ ਅਜਿਹੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰੇਗਾ? ਸ਼ਾਇਦ ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਅਪਰਾਧੀ ਦੀ ਅਜਿਹੀ ਘਿਣਾਉਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਤੀਤ ਕੀਤੀ। ਸ਼ਾਇਦ ਹੀ ਕੋਈ ਅਜਿਹਾ ਪਾਪ ਹੋਵੇ ਜੋ ਉਸਨੇ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ। ਕੀ ਉਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਸਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਾਰੇ ਕਤਲ, ਬਲਾਤਕਾਰ ਅਤੇ ਤਸੀਹਿਆਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦੇਣਾ ਪਏਗਾ?
ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਆਪਣੇ ਬਾਰੇ ਕੀਤੇ ਕੁਝ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦਾ ਵੇਰਵਾ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤਾ ਹੈ।
ਅੱਲਾ ਨੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲੀ ਚੀਜ਼ ਜਿਹੜੀ ਅੱਲ੍ਹਾ ਸਰਬ ਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਨੇ ਕਦੇ ਬਣਾਈ ਮੇਰੀ ਆਤਮਾ ਸੀ।
ਅੱਲਾ ਨੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਪ੍ਰਭੂ ਨੇ ਮੇਰਾ ਮਨ ਬਣਾਇਆ।
• ਮੈਂ ਅੱਲ੍ਹਾ ਤੋਂ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸੀ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਹਨ।
ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਅੱਲ੍ਹਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਨੇਕ ਬਣਾਇਆ, ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਨੇਕ ਕਿਰਦਾਰ ਵੀ ਦਿੱਤਾ। ਜੇ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਨਾ ਹੁੰਦਾ, [ਹੇ ਮੁਹੰਮਦ] ਮੈਂ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਦੀ ਸਿਰਜਣਾ ਨਾ ਕਰਦਾ।
ਇਨ੍ਹਾਂ ਭੰਬਲਭੂਸੇ ਵਾਲੇ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਕਰੋ ਕਿ ਯਿਸੂ ਨੇ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਤੀਕ੍ਰਿਆ ਦਿੱਤੀ ਜਦੋਂ ਕਿਸੇ ਨੇ ਉਸਨੂੰ "ਚੰਗਾ ਮਾਲਕ" ਕਿਹਾ, ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, "ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਚੰਗਾ ਕਿਉਂ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ? ਕੋਈ ਵੀ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਇਕੱਲੇ ਰੱਬ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ।” ਯਿਸੂ ਨੇ ਮੁਹੰਮਦ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕਿਸੇ ਵੀ ਅਪਰਾਧ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਰੱਬ ਨੇ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਕਾਰਨ ਬਣਾਇਆ ਹੈ। ਇਸਦੇ ਉਲਟ, ਉਸਨੇ ਦੂਜਿਆਂ ਦੇ ਪਾਪਾਂ ਲਈ ਬਲੀ ਦਾ ਲੇਲਾ ਹੋਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਜਦੋਂ ਕਿ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕੁਰਬਾਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਬਿਲਕੁਲ ਭਰਮਪੂਰਨ ਨਾਰਕਿਸਿਸਟ ਨੂੰ ਹਕੀਕਤ ਤੋਂ ਇੰਨਾ ਕੱਟਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸੋਚੇ ਕਿ ਬ੍ਰਹਿਮੰਡ ਉਸਦੇ ਲਈ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ।
ਹਾਲਾਂਕਿ, ਨਾਰੀਵਾਦੀ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਨਿਮਰਤਾ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ ਭਾਵੇਂ ਉਹ ਸ਼ੇਖੀ ਮਾਰਦੇ ਹਨ। ਅਤ-ਤਿਰਮਿਧੀ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, "ਮੈਂ ਖੁਦ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦਾ ਪਿਆਰਾ ਹਾਂ (ਹਬੀਬੁੱਲਾ) ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਹ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਮਾਣ ਦੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਨਿਆਂ ਦੇ ਦਿਨ ਮਹਿਮਾ ਦਾ ਝੰਡਾ (ਲਿਵਾ ਉਲ-ਹਮਦ) ਚੁੱਕਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਪਹਿਲੀ ਅੰਤਰ-ਦਰਸ਼ਕ ਹਾਂ ਅਤੇ ਪਹਿਲਾ ਜਿਸ ਦੀ ਵਿਚੋਲਗੀ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ, ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਫਿਰਦੌਸ ਦੇ ਘੇਰੇ ਨੂੰ ਹਿਲਾਉਣ ਵਾਲਾ ਹੈ ਤਾਂ ਕਿ ਅੱਲ੍ਹਾ ਇਸ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਖੋਲ੍ਹ ਦੇਵੇ ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਭਾਈਚਾਰੇ ਦੇ ਗਰੀਬਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਦਾਖਲ ਕਰਾਂਗਾ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਮਾਣ ਦੇ ਇਹ ਕਹਿੰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਪਹਿਲੇ ਅਤੇ ਅਖੀਰ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਸਨਮਾਨਿਤ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਇਹ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਮਾਣ ਦੇ ਕਹਿ ਰਿਹਾ ਹਾਂ।”
ਇਸ ਰਸਤੇ ਵਿੱਚ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪਹਿਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋਣ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿੱਚ, ਫਿਰਦੌਸ ਅਜੇ ਨਿਆਂ ਦੇ ਦਿਨ ਤੱਕ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਦੋਂ ਉਹ ਜੀ ਉੱਠਣ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਪਹਿਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋਵੇਗਾ। ਇਹ ਉਸਦੇ ਦੂਜੇ ਦਾਅਵੇ ਦੇ ਉਲਟ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਸਵਰਗ ਨੂੰ ਗਿਆ ਸੀ ਜਿੱਥੇ ਉਹ ਪਿਛਲੇ ਪੈਗੰਬਰਾਂ ਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਫਿਰਦੌਸ ਵਿੱਚ ਮਿਲਿਆ ਸੀ।
ਨਾਰਕਿਸਿਸਟਸ ਸਵੈ-ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਵਾਸਤਵ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਸਵੈ-ਮਾਣ ਦੀ ਘਾਟ ਹੈ ਅਤੇ ਨਿਰੰਤਰ ਪ੍ਰਸ਼ੰਸਾ ਦੀ ਬਾਹਰੀ ਸਪਲਾਈ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਡਾ: ਸੈਮ ਵੈਕਨੀਨ ਖਤਰਨਾਕ ਸਵੈ-ਪਿਆਰ ਦੇ ਲੇਖਕ ਹਨ। ਉਸਨੂੰ ਵਿਸ਼ੇ ਤੇ ਇੱਕ ਅਥਾਰਟੀ ਮੰਨਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ ਦਾ ਪਤਾ ਲੱਗਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਉਹ ਇਸ ਵਿਗਾੜ ਨੂੰ ਸਮਝਦਾ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕੋਈ ਹੋਰ ਮਨੋਵਿਗਿਆਨੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ। ਬਲੱਡ ਪ੍ਰੈਸ਼ਰ ਵਾਂਗ ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ, ਡਿਗਰੀਆਂ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਵੈਕਨਿਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲੋਂ ਥੋੜਾ ਵਧੇਰੇ ਨਸ਼ੀਲੇ ਪਦਾਰਥ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਸਦਾ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਇਹ ਉਸਨੂੰ ਵਿਗਾੜ ਦੀ ਵਧੇਰੇ ਬਿਹਤਰ ਸਮਝ ਦਿੰਦਾ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਦਿਲ ਦੀਆਂ ਸਮੱਸਿਆਵਾਂ ਵਾਲੇ ਇੱਕ ਕਾਰਡੀਓਲੋਜਿਸਟ ਨੂੰ ਉਸਦੀ ਬਿਮਾਰੀ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਸਮਝ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ।
ਵਾਕਨੀਨ ਸਮਝਾਉਂਦੇ ਹਨ, “ਹਰ ਕੋਈ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੀਆਂ ਡਿਗਰੀਆਂ ਵਾਲਾ ਨਾਰਕਿਸਿਸਟ ਹੈ। ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ ਇੱਕ ਸਿਹਤਮੰਦ ਵਰਤਾਰਾ ਹੈ। ਇਹ ਬਚਾਅ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸਿਹਤਮੰਦ ਅਤੇ ਰੋਗ ਸੰਬੰਧੀ ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ ਦੇ ਵਿੱਚ ਅੰਤਰ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮਾਪ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਪੈਥੋਲੋਜੀਕਲ ਨਰਕਿਸਿਜ਼ਮ… ਹਮਦਰਦੀ ਦੀ ਬਹੁਤ ਘਾਟ ਦੁਆਰਾ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਨਾਰਸੀਸਿਸਟ ਦੂਜੇ ਲੋਕਾਂ ਦਾ ਸ਼ੋਸ਼ਣ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਵਸਤੂ ਸਮਝਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਲੂਕ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਸ਼ੀਲੇ ਪਦਾਰਥਾਂ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਉਸਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਇਲਾਜ ਦਾ ਹੱਕਦਾਰ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਬਾਰੇ ਇਹ ਮਹਾਨ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਨਾਰਸੀਸਿਸਟ ਸਵੈ-ਜਾਗਰੂਕ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ। ਉਸਦੀ ਸਮਝ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਵਿਗਾੜ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਨਾਰਸਿਸਟ ਆਪਣੇ ਅਤੇ ਦੂਜਿਆਂ ਨਾਲ ਝੂਠ ਬੋਲਦਾ ਹੈ, 'ਅਛੂਤਤਾ,' ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਛੋਟ, ਅਤੇ ਅਜਿੱਤਤਾ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇੱਕ ਨਾਰਸੀਸਿਸਟ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਜੀਵਨ ਨਾਲੋਂ ਵੱਡਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਜੇ ਉਹ ਨਿਮਰ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਹਮਲਾਵਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੈ। ਉਸਦੇ ਵਾਅਦੇ ਵਿਲੱਖਣ ਹਨ, ਉਸਦੀ ਆਲੋਚਨਾ ਹਿੰਸਕ ਅਤੇ ਅਸ਼ੁਭ ਹੈ, ਉਸਦੀ ਉਦਾਰਤਾ ਨਿਰਵਿਘਨ ਹੈ।… ਉਹ ਇੱਕ ਮਨਮੋਹਕ, ਇੱਕ ਪ੍ਰਤਿਭਾਸ਼ਾਲੀ ਅਦਾਕਾਰ, ਇੱਕ ਜਾਦੂਗਰ ਅਤੇ ਖੁਦ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਮਾਹੌਲ ਦੋਵਾਂ ਦਾ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਹੈ। ਪਹਿਲੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਵਿੱਚ ਉਸਨੂੰ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਉਜਾਗਰ ਕਰਨਾ ਬਹੁਤ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੈ।”
ਅਗਲੀ ਕਹਾਣੀ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੁਹੰਮਦ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਸਤਿਕਾਰ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਦੀ ਉਸਦੀ ਚਿੰਤਾ ਬਾਰੇ ਕਿੰਨਾ ਚਿੰਤਤ ਸੀ। ਲਗਭਗ
9 A:H: (ਮਦੀਨਾ ਵਿੱਚ ਉਸਦੇ ਆਉਣ ਤੋਂ ਨੌਂ ਸਾਲ ਬਾਅਦ) ਬਨੀ ਤਮੀਮ ਦੇ ਕਬੀਲੇ ਦੇ ਅਰਬਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਸਮੂਹ ਉਸਨੂੰ ਮਿਲਣ ਆਇਆ। ਅਰਬਾਂ ਦੀ ਪਰੰਪਰਾ ਵਿਚ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਉਸ ਦੀਆਂ ਪਤਨੀਆਂ ਦੇ ਅਪਾਰਟਮੈਂਟਸ (ਹੁਜਰਤ) ਦੇ ਬਾਹਰੋਂ ਬੁਲਾਇਆ। “ਹੇ ਮੁਹੰਮਦ! ਇੱਥੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਦੂਰੋਂ ਆਏ ਹਾਂ। ” ਮੁਹੰਮਦ ਨੂੰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਉਹ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਰਾਜੇ ਵਾਂਗ ਸਤਿਕਾਰ ਅਤੇ ਆਦਰ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਵੇ। ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਦਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੇ ਸ਼ਬਦ ਰੱਬ ਦੇ ਮੂੰਹ ਵਿੱਚ ਪਾਏ ਕਿ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਉਸ ਦਾ ਆਦਰ ਕਰਨ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ:
ਹੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲੇ! ਅੱਲ੍ਹਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਦੂਤ ਦੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਵਿੱਚ ਅੱਗੇ ਨਾ ਹੋਵੋ, ਅਤੇ ਅੱਲ੍ਹਾ ਪ੍ਰਤੀ (ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ) ਸਾਵਧਾਨ ਰਹੋ; ਯਕੀਨਨ ਅੱਲ੍ਹਾ ਸੁਣ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜਾਣਦਾ ਹੈ। ਹੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਨ ਵਾਲੇ! ਆਪਣੀ ਆਵਾਜ਼ ਨਬੀ ਦੀ ਆਵਾਜ਼ ਤੋਂ ਉੱਪਰ ਨਾ ਉਠਾਓ, ਅਤੇ ਉਸ ਨਾਲ ਉੱਚੀ ਨਾ ਬੋਲੋ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨਾਲ ਉੱਚੀ ਬੋਲਦੇ ਹੋ, ਅਜਿਹਾ ਨਾ ਹੋਵੇ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੰਮ ਬੇਕਾਰ ਹੋ ਜਾਣ ਜਦੋਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੇ। ਯਕੀਨਨ ਉਹ ਜਿਹੜੇ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੇ ਦੂਤ ਦੇ ਅੱਗੇ ਆਪਣੀ ਆਵਾਜ਼ ਘੱਟ ਕਰਦੇ ਹਨ ਉਹ ਉਹ ਹਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ਨੂੰ ਅੱਲ੍ਹਾ ਨੇ (ਬੁਰਾਈ ਤੋਂ) ਬਚਾਉਣ ਲਈ ਸਾਬਤ ਕੀਤਾ ਹੈ; ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮਾਫ਼ੀ ਅਤੇ ਵੱਡਾ ਇਨਾਮ ਮਿਲੇਗਾ। (ਜਿਹੜੇ) ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਕਮਰਿਆਂ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਤੋਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੁਲਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਯਕੀਨਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਨਹੀਂ ਸਮਝਦੇ। ਅਤੇ ਜੇ ਉਹ ਧੀਰਜ ਨਾਲ ਉਡੀਕ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਨਹੀਂ ਆਉਂਦੇ, ਇਹ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਬਿਹਤਰ ਹੋਵੇਗਾ, ਅਤੇ ਅੱਲ੍ਹਾ ਮਾਫ਼ ਕਰਨ ਵਾਲਾ, ਦਿਆਲੂ ਹੈ। ” (ਕੁ: 49: 1-5)
ਇਹ ਆਦਮੀ ਰੱਬ ਦਾ ਨਿਰਾਦਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਮੁਹੰਮਦ ਨਾਲ ਅਚਾਨਕ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਆਪਣਾ ਸਮਝਿਆ। ਕੀ ਇਹ ਆਇਤਾਂ ਰੱਬ ਦੇ ਸ਼ਬਦ ਹਨ ਜਾਂ ਇੱਕ ਨਸ਼ੀਲੇ ਪਦਾਰਥੀਆਂ ਦੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਉਸਦੀ ਸਥਿਤੀ ਬਾਰੇ ਚਿੰਤਤ ਹਨ, ਮਾਨਤਾ ਅਤੇ ਸਤਿਕਾਰ ਦੀ ਮੰਗ ਕਰ ਰਹੀਆਂ ਹਨ?
 

Muhammad’s Personality Profile

There are tens of thousands of short stories about Muhammad. Many of them are forgeries, others are weak and dubious. But some are believed to be Sahih (authentic, true) hadith (oral traditions). By reading these Sahih hadiths, a fairly consistent picture of Muhammad emerges and it is possible to make an approximate evaluation of his character and psychological make-up. The picture that emerges is that of a narcissist.

Scholarship and research on the subject is limited because Muslims have not and will not permit objective inquiry into the Quran or the life of Muhammad. However, what we know about him is not only consistent with the definition of narcissism, but also can be seen in bizarre behavior of his followers. It is as if the personality disorder of one man has been bequeathed to his followers, rendering them, in the same way, self-absorbed, pretentious and bereft of empathy.

It is through understanding the psychology of Muhammad and the situational ethics so essential to his character, that we begin to understand why Muslims are so intolerant of dissent, so violent, so paranoid, and why they see themselves as victims, when they are the aggressors and the victimizers.

What is Narcissism?

The Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders (DSM- IV) describes narcissism as a personality disorder that “revolves around a pattern of grandiosity, need for admiration, and sense of entitlement. Often individuals feel overly important and will exaggerate achievements and will accept, and often demand, praise and admiration despite worthy achievements.”113

To some extent, everyone is a narcissist. A healthy dose of narcissism allows us to build self-esteem and have a positive outlook at life. That is why it is difficult to detect it when it is a disorder.

To determine whether a person has narcissistic personality disorder, at least five of the following criteria must be met:

1- Feels grandiose and self-important (e.g., exaggerates achievements and talents to the point of lying, demands to be recognized as superior without commensurate achievements)

2- Is obsessed with fantasies of unlimited success, fame, fearsome power or omnipotence, unequalled brilliance (the cerebral narcissist), bodily beauty or sexual performance (the somatic narcissist), or ideal, everlasting, allconquering love or passion

3- Is firmly convinced that he or she is unique and, being special, can only be understood by, should only be treated by, or associate with, other special, unique, or high-status people (or institutions)

4- Requires excessive admiration, adulation, attention and affirmation, or failing that, wishes to be feared and notorious (narcissistic supply)

5- Feels entitled. Expects unreasonable or special and favorable priority treatment. Demands automatic and full compliance with his or her expectations

6- Is “interpersonally exploitative” i.e., uses others to achieve his or her own ends

7- Is devoid of empathy. Is unable or unwilling to identify with or acknowledge the feelings and needs of others

8- Is constantly envious of others or believes that they feel the same about him or her

9- Is arrogant, has haughty behaviors or attitudes coupled with rage when frustrated, contradicted, or confronted 114

ALL these criteria were present in Muhammad.

1. He claimed to be the anointed messenger of God and the Seal of the Prophets (Q.33:40),

2. He refused to provide any evidence for that claim and expected people to believe him.

3. He referred to himself Khayru-l-Khalq (the Best of Creation), an “excellent example” (Q.33:21), “exalted above other prophets in degrees” (Q.2:253), “the preferred one” (Q.17:55), and a “Mercy to the worlds” (Q.21:107),

4. He claimed to have been risen “to a praised estate” (Q.17:79) the station of Intercessor, advising God whom to punish and whom to forgive.

He exploited others promising them heavenly rewards and making them wage war, plunder and fill his coffers with booty.

6. He had no empathy neither for his victims whom he plundered, tortured, raped, enslaved and massacred, nor for those whom he sent to their death, promising them heavenly rewards.

7. He was extremely haughty and demanded total respect and obedience.

8. He had a great sense of entitlement. He thought everything belonged to the Company of Allah and his Messenger. Inc., where he was its CEO.

9. The most egregious of his claims is that God and his angels praise him constantly. “Truly, Allah and His angels send praise and blessings [forever] upon the Prophet. O you who believe! Praise and bless the Prophet with utmost laud and blessing and surrender to him a great surrender.” (Q.33:56). The word used is نbdُّeُ َ g. It can mean praise, exalt, glorify. So he thought that the maker of the universe praises him forever.

Here are more boasting:

And you (stand) on an exalted standard of character. (Q.68:4)

You [Muhammad] are a lamp with spreading light. (Q.33:46)

You of Faith, say not (to the Prophet) words of ambiguous import like ‘Listen to us,’ but words of respect; and obey (him): To those who don’t submit there is a grievous punishment. (Q. 2:104)

He who obeys the Messenger obeys Allah. (Q. 4:80)

He who disobeys the Apostle after guidance has been revealed will burn in Hell. (Q. 4:114)

You [Muhammad] may have whomever you desire; there is no blame. (Q. 33:51)

Allah gives his Messenger Lordship and Power over whomever He wills. (Q.59:6)

Blessed is He who holds the reins of Kingship. (Q. 67:1)

You [Muhammad] are an exalted character of tremendous morality. Soon you will see, and they will see, which of you is afflicted with madness. (Q. 68:4)

Verily this is the Word (brought by) a most honorable Messenger imbued with power, the Lord of the Throne, Mighty, One to be obeyed. (Q. 81:19)

Ibn Sa’d reports Muhammad said, “Among all the people of the world God chose the Arabs. From among the Arabs he chose the Kinana. From Kinana he chose the Quraish (the tribe of Muhammad). From the Quraish he chose Bani Hashim (his clan). And from Bani Hashim he chose me.”115

The most egregious claim, in my opinion, is the claim that God promised had to forgive all his future sins. “Lo! We have given thee (O Muhammad) a clear victory. That Allah may forgive thee of thy sin that which is past and that which is to come.” (Q.48:1-2) Would any sane god make such an offer to anyone? Maybe that is why Muhammad lived such a despicable life of a criminal. There is hardly any sin he didn’t commit. Did he really believe that he won’t have to respond for all his murders, rapes and tortures?

The following are some of the claims Muhammad made about himself.

The very first thing that Allah Almighty ever created was my soul.116

First of all things, the Lord created my mind.117

I am from Allah, and the believers are from me.118

Just as Allah created me noble, he also gave me noble character.119

Were it not for you, [O Muhammad] I would not have created the universe.120

Compare these pompous claims to how Jesus responded when someone called him “good master,” he said, “Why do you call me good? No one is good—except God alone.”121 Jesus did not commit any of the crimes Muhammad committed and yet never said God created the universe because of him. On the contrary, he claimed to be the sacrificial lamb for the sins of othersm while Muhammad thought others must sacrifice themselves for him. Only an utterly delusional narcissist can be so cut off from reality to think the universe was created for him.

However, narcissists typically feign humility even when they brag. At-Tirmidhi quotes Muhammad saying, “I myself am the Beloved of Allah (habibullah) and I say this without pride, and I carry the flag of glory (liwa ul-hamd) on the Day of Judgment, and am the first intercessor and the first whose intercession is accepted, and the first to stir the circles of Paradise so that Allah will open it for me and I shall enter it together with the poor among my Community, and I say this without pride. I am the most honored of the First and the Last, and I say this without pride.”122

In this passage Muhammad claims to be the first to enter paradise. In other words the paradise is not yet operational until the Day of Judgment, when he will be the first to resurrect and to enter it. This is in contradiction with his other claim that he ascended to heaven where he met the previous prophets already in paradise.

Narcissists appear to be self-confident. In reality they lack self-esteem and constantly seek an outside supply of adulation. Dr. Sam Vaknin is the author of Malignant Self-Love.123 He’s regarded as an authority on the subject. Having been diagnosed with narcissism, he understands this disorder like no other psychologist does. Narcissism, like blood pressure, comes in degrees. Vaknin is a bit more narcissistic than those who are not diagnosed with it. This gives him a much better understanding of the disorder, just as a cardiologist with heart problems may have a better understanding of his disease.

Vaknin explains, “Everyone is a narcissist, to varying degrees. Narcissism is a healthy phenomenon. It helps survival. The difference between healthy and pathological narcissism is, indeed, in measure. Pathological narcissism… is characterized by extreme lack of empathy. The narcissist regards and treats other people as objects to be exploited. He uses them to obtain narcissistic supply. He believes that he’s entitled to special treatment because he harbors these grandiose fantasies about himself. The narcissist is NOT self-aware. His cognition and emotions are distorted…The narcissist lies to himself and to others, projecting ‘untouchability,’ emotional immunity, and invincibility... For a narcissist everything is bigger than life. If he is polite, then he is aggressively so. His promises are outlandish, his criticism violent and ominous, his generosity inane.… The narcissist is a master of disguise. He’s a charmer, a talented actor, a magician and a director of both himself and his milieu. It is very difficult to expose him as such in the first encounter.”124

The following story shows how concerned Muhammad was about his status and his preoccupation with being respected. About the year 9 A.H. (nine years after his arrival in Medina) a group of Arabs from the tribe of Bani Tamim came to visit him. In the tradition of Arabs, they called him out from outside the apartments (hujurat) of his wives. “Hey Muhammad! Here we have come from far away to see you.” Muhammad did not like that. He wanted to be treated with reverence and respect, like a king. He did not respond to their calls and put the following words in the mouth of God urging everyone to be respectful to him:

O you who believe! Be not forward in the presence of Allah and His Messenger, and be careful of (your duty to) Allah; surely Allah is Hearing, Knowing. O you who believe! Do not raise your voices above the voice of the Prophet, and do not speak loud to him as you speak loud to one another, lest your deeds became null while you do not perceive. Surely those who lower their voices before Allah's Messenger are they whose hearts Allah has proved for guarding (against evil); they shall have forgiveness and a great reward. (As for) those who call out to you from behind the private chambers, surely most of them do not understand. And if they wait patiently until you come out to them, it would certainly be better for them, and Allah is Forgiving, Merciful.” (Q.49:1-5)

These men were not being disrespectful to God. They treated Muhammad casually as one of their own. Are these verses the words of God or the petty concerns of a narcissist anxious about his status, seeking recognition and respect? 




.