.

ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ 'ਤੇ ਹਮਲਾ:


ਯਥਰੀਬ ਦਾ ਆਖਰੀ ਯਹੂਦੀ ਕਬੀਲਾ ਮੁਹੰਮਦ ਦੀ ਬਦਲਾਖੋਰੀ ਦਾ ਸ਼ਿਕਾਰ ਹੋਣ ਵਾਲਾ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਸੀ। ਖਾਈ ਦੀ ਲੜਾਈ (ਖੰਡਕ) ਖ਼ਤਮ ਹੋਣ ਤੋਂ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ, ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖੀ। ਉਸਨੇ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਮਹਾਂ ਦੂਤ ਗੈਬਰੀਏਲ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਮਿਲਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ "ਆਪਣੀ ਤਲਵਾਰ ਅਤੇ ਸਿਰ ਨੂੰ ਦੇਸ਼ ਧ੍ਰੋਹੀ ਬਾਨੂ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦੀ ਰਿਹਾਇਸ਼ ਲਈ ਹਟਾਉਣ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਲੜਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ," ਅਲ-ਮੁਬਾਰਕਪੌਰੀ ਲਿਖਦਾ ਹੈ। "ਗੈਬਰੀਅਲ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਉਹ ਦੂਤਾਂ ਦੇ ਜਲੂਸ ਦੇ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਜਾਵੇਗਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਿਲਿਆਂ ਨੂੰ ਹਿਲਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ਵਿੱਚ ਡਰ ਪੈਦਾ ਕਰੋ।
ਇਹ ਨੋਟ ਕਰਨਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ ਕਿ ਇਸਲਾਮ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦਾ ਸੱਦਾ ਯੁੱਧ ਦਾ ਸੱਦਾ ਵੀ ਹੈ। ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਦੇ ਦੰਗੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਨਮਾਜ਼ ਅਦਾ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮਸਜਿਦਾਂ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਉਹ ਰਮਜ਼ਾਨ ਦੇ ਪਵਿੱਤਰ ਮਹੀਨੇ ਅਤੇ ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਜ਼ਾਲਮ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। 1981 ਵਿੱਚ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਜਨਮ ਦੀ ਯਾਦ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਉਪਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ, ਖੋਮੇਨੀ ਨੇ ਕਿਹਾ, "ਮੇਹਰਾਬ (ਮਸਜਿਦ ਵਿੱਚ ਮੁੱਖ ਸਥਾਨ) ਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਯੁੱਧ ਦਾ ਸਥਾਨ, ਲੜਾਈ ਦਾ ਸਥਾਨ। [ਮੇਹਰਬ ਹਾਰਬ ਤੋਂ ਬਣਿਆ ਹੈ, ਜਿਸਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਯੁੱਧ। ਇਹ ਇੱਕ ਮਸਜਿਦ ਦਾ ਟਾਪੂ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਪੈਰੋਕਾਰ ਜੰਗ ਦੀਆਂ ਰਣਨੀਤੀਆਂ ਬਾਰੇ ਵਿਚਾਰ ਵਟਾਂਦਰੇ ਲਈ ਇਕੱਠੇ ਹੋਏ ਸਨ।] ਮੇਹਰਬਾਂ ਵਿੱਚੋਂ, ਜੰਗਾਂ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਇਸਲਾਮ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਲੜਾਈਆਂ ਮਹਿਰਾਬਾਂ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਵਧੀਆਂ। ਪੈਗੰਬਰ ਕੋਲ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਨ ਲਈ ਤਲਵਾਰ ਸੀ। ਸਾਡੇ ਪਵਿੱਤਰ ਇਮਾਮ ਖਾੜਕੂ ਸਨ। ਉਹ ਸਾਰੇ ਯੋਧੇ ਸਨ। ਉਹ ਤਲਵਾਰਾਂ ਚਲਾਉਂਦੇ ਸਨ। ਉਹ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰਦੇ ਸਨ। ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਖਲੀਫ਼ੇ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਹੱਥ ਕੱਟੇ, ਗਲ਼ੇ ਕੱਟੇ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੱਥਰ ਮਾਰੇ, ਉਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਅੱਲ੍ਹਾ ਦੇ ਦੂਤ ਨੇ ਹੱਥ ਕੱਟੇ, ਗਲੇ ਕੱਟੇ ਅਤੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਪੱਥਰ ਮਾਰੇ।
ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦੀ ਗੜ੍ਹੀ ਉੱਤੇ ਘੇਰਾਬੰਦੀ ਕਰ ਲਈ। ਉਸ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ 'ਤੇ ਮੱਕਾਨੀਆਂ ਨਾਲ ਉਸਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਾਜ਼ਿਸ਼ ਰਚਣ ਦਾ ਦੋਸ਼ ਲਾਇਆ। ਉਹੀ ਮੁਸਲਿਮ ਇਤਿਹਾਸਕਾਰ ਇਸ ਦੋਸ਼ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੱਕਾ ਵਾਸੀ ਬਿਨਾਂ ਲੜਾਈ ਵਾਪਸ ਚਲੇ ਗਏ ਕਿਉਂਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਨਹੀਂ ਸੀ।
ਜਦੋਂ ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਆਪਣੇ ਇਰਾਦਿਆਂ ਬਾਰੇ ਦੱਸਿਆ, ਤਾਂ ਉਸ ਦੇ ਚਚੇਰੇ ਭਰਾ ਅਤੇ ਪੱਕੇ ਸਮਰਥਕ ਅਲੀ ਇਬਨ ਅਬੂ ਤਾਲਿਬ ਨੇ ਸਹੁੰ ਖਾਧੀ ਕਿ ਉਹ ਉਦੋਂ ਤਕ ਨਹੀਂ ਰੁਕੇਗਾ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਹ ਜਾਂ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਚੌਂਕੀਆਂ 'ਤੇ ਹਮਲਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਜਾਂ ਮਾਰਿਆ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ। ਇਹ ਘੇਰਾਬੰਦੀ 25 ਦਿਨਾਂ ਤੱਕ ਚੱਲੀ। ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਨੇ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ਰਤ ਆਤਮ ਸਮਰਪਣ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਹੱਥਕੜੀਆਂ ਬੰਨ੍ਹਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚੇ ਵੱਖਰੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸੀਮਤ ਸਨ। ਔਸ ਕਬੀਲੇ, ਜੋ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਸਨ, ਨੇ ਦਖਲ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਮੁਹੰਮਦ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਗ੍ਰਾਹਕਾਂ ਪ੍ਰਤੀ ਨਰਮ ਰਹਿਣ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ। ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਸੁਝਾਅ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਸਾਦ ਬਿਨ ਮੁਆਦ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਰਫੀਅਨ, ਜੋ ਘਾਤਕ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਜ਼ਖਮੀ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ, ਯਹੂਦੀਆਂ ਬਾਰੇ ਫੈਸਲਾ ਸੁਣਾਏ। ਸਾਦ ਬਾਨੂ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦਾ ਸਾਬਕਾ ਸਹਿਯੋਗੀ ਸੀ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਉਸ ਨੇ ਇਸਲਾਮ ਧਰਮ ਅਪਣਾਇਆ, ਉਸਦਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਦਿਲ ਬਦਲ ਗਿਆ। ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਸ ਜ਼ਖਮ ਲਈ ਵੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਠਹਿਰਾਇਆ ਜੋ ਉਸਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਸੀ ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਮੈਕਨ ਨੇ ਖਾਈ ਦੀ ਲੜਾਈ ਦੌਰਾਨ ਇੱਕ ਤੀਰ ਸੁੱਟਿਆ ਸੀ। ਉਹ ਮੁਹੰਮਦ ਦਾ ਅੰਗ ਰੱਖਿਅਕ ਸੀ ਅਤੇ ਮੁਹੰਮਦ ਜਾਣਦਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਆਪਣੇ ਪੁਰਾਣੇ ਯਹੂਦੀ ਸਾਥੀਆਂ ਬਾਰੇ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਸੀ।
ਸਾਦ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਇਹ ਸੀ ਕਿ "ਗੋਤ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਸਾਰੇ ਯੋਗ ਸਰੀਰ ਵਾਲੇ ਪੁਰਸ਼ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਬੰਦੀ ਬਣਾ ਲਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਦੌਲਤ ਮੁਸਲਿਮ ਲੜਾਕਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ।" ਮੁਹੰਮਦ ਇਸ ਬੇਰਹਿਮ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਸੁਣਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਖੁਸ਼ ਹੋ ਗਿਆ ਅਤੇ ਕਿਹਾ, “ਅੱਲਾਹ ਦੇ ਹੁਕਮ ਨਾਲ ਸਾਦ (ਨੂੰ) ਨਿਰਣਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ।” ਅਲ-ਮੁਬਾਰਕਪੌਰੀ ਅੱਗੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ ਕਿ “ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਯਹੂਦੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਬਦਸੂਰਤ ਧੋਖੇਬਾਜ਼ੀ ਲਈ ਸਖਤ ਸਜ਼ਾ ਦੇ ਯੋਗ ਸਨ। ਇਸਲਾਮ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ, ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵੱਡੇ ਹਥਿਆਰ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਕੱਠਾ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ 1,500 ਤਲਵਾਰਾਂ, 2,000 ਬਰਛੇ, 300 ਕਵਚ ਅਤੇ 500 ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ, ਇਹ ਸਾਰੇ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਦੇ ਹੱਥਾਂ ਵਿੱਚ ਚਲੇ ਗਏ।”
ਅਲ-ਮੁਬਾਰਕਪੁਰੀ ਜਿਸ ਗੱਲ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਕਰਨਾ ਭੁੱਲ ਗਿਆ ਉਹ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਬਾਨੂ-ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਨੇ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਫਾਹੇ ਅਤੇ ਚੁਨੀਆਂ ਉਧਾਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਸਨ ਤਾਂ ਜੋ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਖਾਈ ਨੂੰ ਖੋਦ ਸਕਣ ਜਿਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਬਚਾਇਆ। ਅਲ-ਵਕੀਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਕਰਦਾ ਹੈ, “ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਨੇ ਘੇਰਾ ਪਾਏ ਹੋਏ ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ ਨੂੰ ਖਾਈ ਪੁੱਟਣ ਦੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਸਾਧਨ ਦਿੱਤੇ (ਮਦੀਨੇ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਲਈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਬੇਲਚਾ, ਟੋਕਰੀਆਂ ਅਤੇ ਕੁਹਾੜੀਆਂ।” ਮੁਸਲਮਾਨ ਇਤਿਹਾਸਕਾਰ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਉੱਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਤਲੇਆਮ ਨੂੰ ਜਾਇਜ਼ ਠਹਿਰਾਉਣ ਦੇ ਦੋਸ਼ ਲਾਉਣ ਵਿੱਚ ਕਾਹਲੇ ਹਨ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਅਪਰਾਧ ਨੂੰ ਜਾਇਜ਼ ਠਹਿਰਾਉਣ ਦੀ ਲੋੜ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ। ਮਦੀਨਾ ਦੇ ਬਾਜ਼ਾਰ ਅਤੇ 600 ਤੋਂ 900 ਦੇ ਵਿੱਚ ਬੰਦਿਆਂ ਦੇ ਸਿਰ ਕਲਮ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਲਾਸ਼ਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਸੁੱਟ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ।
ਹੁਆਈ ਇਬਨ ਅਖਤਾਬ, ਬਾਨੂ ਨਾਦਿਰ ਦਾ ਮੁਖੀ, ਜਿਸਦੀ ਧੀ ਸਫੀਆ, ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਖੈਬਰ ਉੱਤੇ ਛਾਪਾ ਮਾਰਨ ਵੇਲੇ ਲੁੱਟ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਲਿਆ ਸੀ, ਬੰਦੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸੀ। ਉਸਨੂੰ ਜੇਤੂ ਦੇ ਕੋਲ ਉਸਦੇ ਹੱਥਾਂ ਨੂੰ ਉਸਦੀ ਗਰਦਨ ਦੇ ਨਾਲ ਬੰਨ੍ਹ ਕੇ ਲਿਆਂਦਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਇੱਕ ਬਹਾਦਰੀ ਭਰੀ ਅਵੱਗਿਆ ਵਿੱਚ ਉਸਨੇ ਮੁਹੰਮਦ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਇਸ ਵਹਿਸ਼ੀ ਆਦਮੀ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋਣ ਨਾਲੋਂ ਮੌਤ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦਿੱਤੀ। ਉਸ ਨੂੰ ਗੋਡੇ ਟੇਕਣ ਦਾ ਹੁਕਮ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਹੀ ਉਸ ਦਾ ਸਿਰ ਕਲਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ।
ਇਹ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿ ਕਿਸ ਨੂੰ ਮਾਰਿਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਗਈ। ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਜਣਨ ਵਾਲ ਵਧੇ ਹੋਏ ਸਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਦਮੀਆਂ ਨਾਲ ਜੋੜ ਕੇ ਸਿਰ ਕਲਮ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ। ਅਤਿਯਾਹ ਅਲ-ਕੁਰਿਆਜ਼, ਇੱਕ ਯਹੂਦੀ, ਜੋ ਇਸ ਕਤਲੇਆਮ ਤੋਂ ਬਚਿਆ ਸੀ, ਨੇ ਦੱਸਿਆ: “ਮੈਂ ਬਾਨੂ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦੇ ਬੰਦੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ (ਮੁਸਲਮਾਨਾਂ) ਨੇ ਸਾਡੀ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ, ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਾਲ (ਪੱਬ) ਉਗਾਉਣੇ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੇ ਸਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ, ਅਤੇ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਸੀ ਮਾਰਿਆ ਗਿਆ। ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਸੀ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵਾਲ ਨਹੀਂ ਉਗੇ ਸਨ। ”
ਮਰਦਾਂ ਦਾ ਕਤਲੇਆਮ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਲਾਈਨ ਵਿੱਚ ਖੜ੍ਹੇ ਹੋਣ ਦਾ ਆਦੇਸ਼ ਦਿੱਤਾ। ਫਿਰ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਚਲਿਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਪੰਦਰਾਂ ਸਾਲਾਂ ਦੀ ਰੇਹਾਨਾ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਟਰਾਫੀ ਵਜੋਂ ਚੁਣਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਉਸ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਨ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਰੇਹਾਨਾ ਨੇ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਪਿਤਾ ਅਤੇ ਭਰਾਵਾਂ ਦੇ ਕਾਤਲ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਸੈਕਸ ਗੁਲਾਮ ਰਹਿਣਾ ਪਸੰਦ ਕੀਤਾ। ਫਿਰ ਉਸਨੇ ਹਥਿਆਰਾਂ ਦੇ ਬਦਲੇ ਬਾਕੀ ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਨੂੰ ਵੇਚ ਦਿੱਤਾ।
ਮੌਤ ਦੇ ਬਿਸਤਰੇ ਤੇ, ਮੁਹੰਮਦ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੈਰੋਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਸਾਰੇ ਗੈਰ-ਵਿਸ਼ਵਾਸੀਆਂ ਦੇ ਅਰਬ ਪ੍ਰਾਇਦੀਪ ਨੂੰ ਸਾਫ਼ ਕਰਨ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ, ਇੱਕ ਹੁਕਮ ਜੋ ਕਿ ਦੂਸਰੇ ਖਲੀਫਾ, ਉਮਰ ਨੇ ਆਪਣੇ ਸ਼ਾਸਨ ਦੌਰਾਨ ਕੀਤਾ ਸੀ। ਉਸਨੇ ਯਹੂਦੀਆਂ, ਈਸਾਈਆਂ ਅਤੇ ਮੂਰਤੀਆਂ ਪੂਜਕਾਂ ਨੂੰ ਧਰਮ ਬਦਲਣ ਜਾਂ ਦੇਸ਼ ਛੱਡਣ ਲਈ ਕਿਹਾ ਨਹੀਂ ਤਾਂ ਉਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੌਤ ਦੇ ਘਾਟ ਉਤਾਰ ਦੇਵੇਗਾ।
ਹੁਣ, ਲੁੱਟ ਦੇ ਮਾਲ ਨਾਲ ਅਮੀਰ, ਮੁਹੰਮਦ ਹੋਰ ਵੀ ਖੁੱਲ੍ਹੇ ਦਿਲ ਵਾਲਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਸੀ। ਅਨਸ ਨੇ ਬਿਆਨ ਕੀਤਾ: "ਲੋਕ ਆਪਣੀਆਂ ਕੁਝ ਖਜੂਰਾਂ ਨਬੀ ਨੂੰ (ਤੋਹਫ਼ੇ ਵਜੋਂ) ਦਿੰਦੇ ਸਨ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਸਨੇ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਅਤੇ ਬਾਨੂ ਅਨ-ਨਾਦਿਰ ਨੂੰ ਜਿੱਤ ਨਹੀਂ ਲਿਆ, ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਮਿਹਰਬਾਨੀਆਂ ਵਾਪਸ ਕਰਨੀਆਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ।"
ਕੁਰਾਨ ਵਿਚ ਇਕ ਆਇਤ ਹੈ ਜੋ ਬਾਨੋ ਕੁਰੈਜ਼ਾ ਦੇ ਕਤਲੇਆਮ ਬਾਰੇ ਬੋਲਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਮੁਹੰਮਦ ਦੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਮਰਦਾਂ ਦੇ ਕਤਲੇਆਮ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਗ਼ੁਲਾਮੀ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੰਦੀ ਹੈ। “ਉਸਨੇ ਕਿਤਾਬ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕੀਤੀ (ਅਰਥਾਤ ਕੁਰੈਸ਼ਾਂ) ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਿਲ੍ਹਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕੀਤਾ। ਕੁਝ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਮਾਰ ਦਿੱਤਾ, ਕੁਝ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਕੈਦੀ ਬਣਾ ਲਿਆ। "(ਕੁ: 33:26)
 

Invasion of Banu Quraiza:

The last Jewish tribe of Yathrib to fall victim to Muhammad’s vindictiveness was the Banu Quraiza. Soon after the Battle of the Trench (Khandaq) was over, Muhammad set his eyes on them. He claimed that the Archangel Gabriel visited him telling him to “unsheathe his sword and head for the habitation of the seditious Banu Quraiza and fight them," writes Al-Mubarakpouri. “Gabriel noted that he, with a procession of angels would go ahead to shake their forts and cast fear in their hearts. The Messenger of Allah immediately summoned the prayer caller and ordered him to announce fresh hostilities against Banu Quraiza.”99

It is important to note that the call to prayer in Islam is also the call to war. Muslim’s riots always initiate from the mosques after they offer their prayers. They are most vicious during the holy month of Ramadan and on Fridays. In a sermon commemorating the Birth of Muhammad, in 1981, Khomeini said, “Mehrab (the main niche in the Mosque) means the place of war, the place of fighting. [Mehrab derives from harb, which means war. It’s an isle of a mosque where the followers of Muhammad gathered to discuss war strategies.] Out of mehrabs, wars should proceed. All the wars of Islam proceeded out of mehrabs. The Prophet had a sword to kill people. Our Holy Imams were militants. All of them were warriors. They used to wield swords. They used to kill people. We need a caliph who would chop hands, cut throats, and stone people, in the same way that the messenger of Allah chopped hands, cut throats, and stoned people.”100

Muhammad laid siege on the fortress of the Banu Quraiza. He accused them of conspiring with the Meccans against him. The same Muslim historians deny this charge and say the Meccans withdrew without fighting because they did not receive support from the Banu Quraiza.

When Muhammad made his intentions known, Ali ibn Abu Talib, his cousin and staunch supporter, swore he would not stop until he either stormed their garrisons or was killed. This siege lasted 25 days. Finally the Banu Quraiza surrendered unconditionally. Muhammad ordered the men to be handcuffed, while the women and children were confined separately. The Aus tribe, who were allies of the Banu Quraiza, interceded, begging Muhammad to be lenient towards their clients. Muhammad suggested that Sa‘d bin Mu‘adh, a ruffian among them who had been fatally wounded, give a verdict on the Jews. Sa’d was a former ally of the Banu Quraiza, but since his conversion to Islam he had a change of heart against them. He also blamed them for the wound he had received when a Meccan threw an arrow during the Battle of Trench. He was a bodyguard of Muhammad and Muhammad knew how he felt about his old Jewsih allies.

Sa'd's verdict was that “all the able-bodied male persons belonging to the tribe should be killed, women and children taken prisoners and their wealth divided among the Muslim fighters.” Muhammad beamed with joy after hearing this cruel verdict and exclaimed, “Sa‘d (had) adjudged by the Command of Allah."101 Al-Mubarakpouri adds that “In fact, the Jews deserved that severe punitive action for the ugly treachery they had harbored against Islam, and the large arsenal they had amassed, which consisted of 1,500 swords, 2,000 spears, 300 armors and 500, all of which went into the hands of the Muslims.”

What Al-Mubarakpouri forgets to mention is that the Banu-Quraiza had loaned their their shovels and picks to Muslims so they could dig the trench that saved them. Al-Waqidi reports, “Quraiza lent the besieged Muslims many tools for digging the ditch (for the defense of Medina, like shovels, baskets and axes.”102 Muslim historians have been quick to accuse the Banu Quraiza to justify their massacre. Obviously, they saw the need for justification of this crime. They accuse them of being mischievous, causing sedition, being treacherous and plotting against Islam. However, they give no specifics as to the nature of those sins to warrant their genocide. Trenches were dug in the bazaar of Medina and between 600 to 900 men were beheaded and their bodies dumped in them.

Huyai Ibn Akhtab, the chief of the Banu Nadir, whose daughter Safiya, Muhammad took as his share of the booty when he raided Khaibar, was among the captives. He was brought to the victor with his hands tied from behind to his neck. In an audacious defiance he rejected Muhammad and preferred death to submission to this brute man. He was ordered to kneel and was beheaded on the spot.

To determine who should be killed, the youngsters were examined. Those who had grown pubic hair were bundled with the men and beheaded. Atiyyah al-Quriaz, a Jew who had survived this massacre recounted: “I was among the captives of Banu Quraiza. They (the Muslims) examined us, and those who had begun to grow hair (pubes) were killed, and those who had not were not killed. I was among those who had not grown hair.”103

After massacring the men, Muhammad ordered their women to line up. He then walked in front of them and chose the fifteen years old Rayhana as his trophy. He offered to marry her, but Rayhanah refused and preferred to remain a sex slave than marry the murderer of her father and brothers. He then sold the rest of women and children in exchange for weapons.

On his deathbed, Muhammad instructed his followers to cleanse the Arabian Peninsula of all non-believers,104 an order that Umar, the second Caliph, carried out during his rule. He exterminated the Jews, the Christians, and the pagans forcing them to convert, to leave, or he would put them to death.

Now, enriched with the booty, Muhammad could afford to be even generous. Anas narrated: “People used to give some of their date palms to the Prophet (as a gift), till he conquered Banu Quraiza and Banu An-Nadir, whereupon he started returning their favors.”105

There is a verse in the Quran that speaks about the massacre of the Banu Quraiza and approves Muhammad’s butcheries of their men and the enslavement of their women and children. “He caused those of the People of the Book who helped them (i.e. the Quraish) to come out of their forts. Some you killed, some you took prisoner.”(Q. 33:26 




.